Kịch bản không phải như thế này – 7

 Chương 7: Cái gọi là bùng nổ

Đang lúc Tiếu Hàm nghĩ đến nội dung vở kịch sẽ chuyển đường theo phương hướng tà ác, Văn vương bỗng nhiên ngừng lại, kích động trấn an Trác Phồn đang đầy bụng ủy khuất và bất lực, “Thật có lỗi, là bổn vương nhất thời nóng vội, không quan tâm đến cảm giác của ngươi.”

Bị thân ảnh của Ôn Mộ Ngôn ngăn trở, Tiếu Hàm không nhìn thấy biểu tình của Trác Phồn, đại để lại là bộ dáng không được tự nhiên kết hợp với ngạo kiều đi. Bất quá nam phụ công cũng thật là thê thảm, không chỉ không ăn được vào miệng, mất canh giờ sau Trác Phồn cũng bị mình ra một đạo thánh chỉ ép buộc tiến cung, tùy ý tiện công thực hiện tiết mục tiện công quỳ liếm, mà si tình công Văn vương gia chỉ biết đứng bên ngoài cửa ngỗ mà nhìn, nửa điểm ưu thế cũng không có a.

Nghĩ đến tình tiết của chương sau, Tiếu Hàm cũng không nhịn được đau buồn thay cho Ôn Mộ Ngôn.

Đáng tiếc ôn nhu chung tình trung khuyển nam phụ công Văn vương đã áy náy giúp Trác Phồn mặc quần áo, nhỏ nhẹ trấn an tốt một phen mới nhanh chân rời đi, thuận tiện còn phân phó hạ nhân đem cửa phòng ngủ của thị lang đại nhân lắp lại như cũ.

Nhìn cước bộ vội vàng của Văn vương, ánh mắt của Tiếu Hàm có vài phần đánh giá.

Bất kể như thế nào, nội dung vở kịch vẫn còn tiếp tục.

Nghe nói sau khi Thanh đế hồi cung, ở trong tẩm cung giận dữ, ở Trường Thanh điện hạ một đạo thánh chỉ, lệnh cho Lễ bộ thị lang Trác Phồn tức khắc tiến cung, nếu Trác thị lang vẫn chưa khỏe, thì tìm người nâng vào cung.

Mặc dù Trác Phồn không tình nguyện, nhưng mà vẫn bị Thanh đế giam lỏng ở bên trong tẩm cung của hắn.

Tin tức đến tai hoàng hậu, như cắn phải một hạt sạn, nàng chỉ trích Trác Phồn mị quân họa quốc, lại bị Thanh đế lên án mạnh mẽ một trận trước mặt Trác Phồn, thét ra mệnh lệnh bắt nàng về Phượng Tê cung, không cho phép bước ra ngoài nửa bước, hình phạt chẳng khác nào giam hoàng hậu vào lãnh cung.

Về phần của Mạc Lan, lại càng không phải nói, chỗ nào lạnh nhất, chỗ nào khổ nhất thì dành cho y. Kỳ thật cũng phải nói y cũng không có sai lầm, ai bảo y lại đi cười cợt, cười ai không cười, cố tình cười tiểu thụ?

Từ đó về sau, đột nhiên Thanh đế thay đổi tính cách, giải tán hậu cung, chuyên tâm độc sủng Trác Phồn, đáng tiếc người ta đường đường là trạng nguyên gia, có tôn nghiêm hẳn hoi, tuyệt đối không phải là người Thanh đế có thể tùy tiện làm cái gì cũng có thể lấy lòng trở lại.

Tra công muốn trèo lên giường của y cầu hoan? Dám động đến y một chút, y liền tuyệt thực, cắn lưỡi! Tiếu Hàm buồn bực, sao lúc bị Văn vương cường hôn y không có lấy cái chết ra để bảo vệ trinh tiết???

Cứng rắn quá cũng không được, nhu tình cũng không xong? Trác Phồn vẫn không có động tĩnh gì thay đổi.

Cứng mềm đều không được, dùng tính mạng của Văn vương để uy hiếp? Trác Phồn lập tức kích động, tâm tính thiện lương bị dao động! Văn vương chỉ yêu y mà thôi, không có làm gì động đến Thanh đế, tại sao có thể liên lụy đến người vô tội…. Phía dưới tỉnh lược một nghìn từ công thêm dấu chấm câu.

Nghe bọn thái giám hầu hạ trong Trường Thanh điện nói nha, vì không chiếm được tâm tình của người yêu Thanh đế đã nổi trận lôi đình, ngày ngày hối hận tự trách nhưng đã không còn kịp, cả ngày đối đãi với ái nhân tựa như thủy tinh, nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan, sợ đối phương không để ý đến bệnh tình mà rời đi…. Cái con khỉ a!

Chưa tỉnh ngủ hả? Các ngươi thật sự ăn nhiều đường quá rồi!

Cái gọi là nhất thời YY, cả nhà bị tung hỏa mù.

Tình huống chính xác là như thế nào?

Thanh đế đem Trác Phồn giam lỏng ở tẩm cung, nhưng mà trong tẩm cung chỉ có long sàng nha. Ban đêm, Tiếu Hàm ngáp muốn lên giường đi ngủ, vẻ mặt của Trác Phồn thấy chết không sờn, dùng ngữ khí đem sinh tử ra để đánh đổi nói, “Bệ hạ nếu muốn ép buộc vi thần, vi thần vô phép phản kháng, chỉ có thể cắn lưỡi tự sát, bệ hạ chỉ có thể có được thân xác này!”

Nói xong, liền nhắm mắt lại, như trinh tiết liệt phụ tùy lúc có thể lấy cái chết để bảo toàn cúc hoa đã sớm bị Thanh đế chơi đùa n lần.

Nhưng mà đợi nửa ngày, không thấy Thanh đế có động tĩnh gì.

Trác Phồn cảnh giác mở mắt, đã thấy Thanh đế không kiên nhẫn ngáp dài, “Nói xong rồi hả? Nói xong thì đi ra ngoài, trẫm muốn đi ngủ.”

“…….”

Nếu như Thanh đế thấy Trác Phồn ăn uống không ngon, thích thú ra lệnh cho ngự thiện phòng làm một bàn lớn sơn hào hải vị, gắp vào bát cho Trác Phồn một núi nhỏ thức ăn, sau đó …. sau đó đem người ném qua một bên, bắt đầu thưởng thức mỹ thực.

Chờ hắn ăn xong lấy khăn lau lau miệng, thấy Trác Phồn vẫn không chịu ăn, không khỏi giận dữ, “Không ăn có phải không? Nếu ngươi không ăn, trẫm lệnh cho Văn vương vào cung làm 100 lần!”

Trác Phồn cắn môi bi phẫn nói, “Bệ hạ, Văn vương cũng chưa làm cái gì, ngài cớ sao phải vì vương gia đối tốt với ta mà giận chó đánh mèo như vậy? Ngài yêu ta như vậy chỉ khiến ta ngột ngạt……..”

“……..”

Ngạt thở cái con khỉ a! Hắn đây mới đang ngạt thở đây này!

Tiếu Hàm đột nhiên cảm thấy hình như vừa rồi mình ăn quá nhiều, tại sao lại có cảm giác buồn nôn a, xem ra phải gọi thái y đến xem mới được!

Từ khi Trác Phồn tiến cung đã trải qua một đoạn thời gian. Tuy rằng ngày ngày đều phải đối mặt với khuôn mặt phiền chán kia, nhưng mà tốt xấu gì cũng sống qua ngày được.

Nhưng mà kịch bản tuyệt đối sẽ không để cho Tiếu Hàm yên ổn sống qua ngày.

Vì để ‘tác hợp’ tra công và tiểu thụ chạy nhanh về kết cục HE, chỉ dựa vào tra công mỗi ngày ‘tỉnh ngộ đuổi theo’ thì bao giờ mới xong, nhất định phải có lực lượng bên ngoài kích thích một phen.

Cứ như vậy, Tiếu Hàm cảm nhận được vô cùng phiền phức.

Cái gọi là lực lượng bên ngoài là cái gì a – vài quốc gia xung quanh Thanh quốc liên hợp với nhau nổi dậy, Thanh đế quyết định ngự giá thân chinh, ra chiến trường.

Vua và dân cao thấp, một mảnh rối loạn, đương nhiên là bao gồm cả Trác Phồn ở bên trong. Mặc dù trong nội tâm của y vẫn không muốn cho Thanh đế gặp chuyện nguy hiểm, nhưng mà bảo y cúi đầu đi cầu Thanh đế đừng đi, lại là một chuyện không thể.

Thời điểm khai chiến tới gần, Tiếu Hàm duy trì hình tượng đế vương uy nghiêm, trên mặt không hề bận tâm, bác bỏ hết thảy sấu tớ khuyên can, trong nội tâm cũng có vô số cảnh đao kiếm chiếu xoành xoạch chiếu qua, con bà nó, có cần phải thế khoogng, hắn hận không thể đem kịch bản xé nát bét ra.

Bởi vì biết được sự tình trong kịch bản, Tiếu Hàm đương nhiên là hiểu được bản thân mình sẽ không chết trên chiến trường, nhưng mà hắn sẽ bị trúng tên của quân địch, không chết cũng toi nửa cái mạng.

Tiếu Hàm cau mày cười khổ tưởng tượng, hắn không sợ chết nhưng mà sợ đau a, muốn hành hạ hắn như thế, chi bằng cho hắn một đao đi cho thoải mái.

Nhưng mà mặc hắn phỉ báng như thế nào, hôm nay cũng đã đến hạn chót rồi.

Toàn bộ tâm tư của Thanh đế đều đặt trên chiến trường, cũng không chú ý đến một tình tiết bị che dấu, ngày hôm nay hắn xuất quân, người bị hắn cẩn thận nhốt ở trong tẩm cung đang nghênh đón một vị khách nhân – người này không phải ai khác, chính là người hao hết tâm tư vượt qua bao trắc trở ý đồ muốn đem người trong lòng trốn ra khỏi hoàng cung – Văn vương.

“Văn vương gia……. Làm sao người có thể vào đây?”

Nhìn đến người trong lòng gầy yếu đi rất nhiều, Văn vương đau lòng nói, “Chuyện nhỏ nhặt này đừng hỏi, mau cùng bổn vương đi hôi, bệ hạ rời cung chính là cơ hội tốt, chiến sự nguy cấp, đao kiếm không có mắt, rất có thể hắn sẽ không trở về, ta mang ngươi cao chạy xa bay. Tước vị này, phú quý này ta từ bỏ hết, chúng nhau cùng mai danh ẩn tích, không bao giờ trở về nữa, ngươi nói có được không?

Trác Phồn khiếp sợ một lúc sau vẫn không nói ra lời, theo bản năng y lắc đầu, “Vương gia, ta không thể……. Không thể thấy bệ hạ thân lâm hiểm cảnh mà không quan tâm, vương gia nếu người thật lòng quan tâm đến ta, thỉnh cầu ngài đáp ứng ta một yêu cầu quá đáng có được không?”

Thật vất vả quyết tâm buông tha cho hết thảy, Văn vương sau khi bị cự tuyệt cũng không có lộ ra biểu tình gì quá mức kinh ngạc, Ôn Mộ Ngôn chỉ là chết lặng nhìn Trác Phồn, khóe miệng khẽ nhếch, “Nói đi.”

“Ta không thể xuất cung, nhưng vương gia có thể, cầu vương gia thay ta bảo hộ bệ hạ!”

“……………”

Kỳ thật Thanh đế cũng không phải cố ý nghe lén mấy lời này, chẳng qua khi chuẩn bị xuất chinh, kịch bản yêu cầu bẻ một cành mai, đưa cho Trác Phồn.

Kịch bản cố tình làm cho hắn cố tình xuất cung sau, ở trong lòng nhớ đến Trác Phồn, càng nghĩ càng sợ hãi bản thân mình bị bắt trên chiến trường, không kịp nói ra những lời tâm sự, tùy hứng bỏ lại các tướng sỹ liên quan, một mình chạy về, chân chó dâng lên cành hoa mai, cộng thêm một màn ly biệt thâm tình.

Ban đầu Tiếu Hàm chỉ nghĩ đến kịch bản chẳng qua chỉ là một tác phẩm văn nghệ mang tính cẩu huyết, ai ngờ hóa ra còn che dấu cả nội dung của một vở kịch dụng tâm lương khổ.

Nghe thấy ‘lời tâm huyết’ của Trác Phồn, Tiếu Hàm không khỏi cười lạnh, đã có tâm tư này, lúc người ta ở thì không nói, người ta đi rồi thì bắt đầu diễn cảnh si tình khỏ sở?

Giờ phút này hắn còn không biết, bi kịch chân chính thuộc về nam phụ công, bởi vì người này sau khi đáp ứng Trác Phồn thay y bảo vệ Thanh đế, kết cục chính là che chắn cho Thanh đế một mũi tên, đúng nơi trí mạng, chết thảm trên chiến trường, một đi không đường trở lại.

Thậm chí người này trước khi chết, còn nắm tay Thanh đế, lưu lại di ngôn là: Nếu ngươi không cẩn thận đối đãi Trác Phồn thật tốt, bản thân ta hóa thành lệ quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Nhìn đi, nhìn đi, thâm tình cứ bao la như là biển lớn, vì tình yêu mà hi sinh tất cả, tính mệnh cũng không cần, hơn nữa còn không oán hận, không hối tiếc.

Vì thế sau khi Thanh đế trở về, Trác Phồn biết được tất cả, đã đem Văn vương vĩnh viễn nghi nhớ trong lòng, một vị trí riêng biệt – đây chính là người nam nhân đã vì hạnh phúc của hắn mà chết a! Sao có thể không cảm động, không thương tiếc cơ chứ, nếu mà có kiếp sau nhất định sẽ đạp Thanh đế sang một bên cùng hắn tung tăng a.

Ôn Mộ Ngôn trầm mặc thật lâu mới mở miệng gian nan đáp, “….. Được…. Cái đầu nhà ngươi a!”

“Coi ông đây là băng vệ sinh dùng một lần là ném đi?! Cho dù là nam phụ cũng có tôn nghiêm của người ta chứ!”

“Lão tử đây êm đẹp làm vương gia tiêu dao không làm , đầu óc có bị ngâm nước mới đối với ngươi toàn tâm toàn ý, cái gì mà cao quý ôn nhu si tình phúc hắc, toàn bộ cũng chỉ là nam phụ bị lôi ra làm lót chân a!

Cái gì mà vĩnh viễn sống mãi trong lòng ngươi, có người sống được trong lòng ngươi sao? Trong giường của ngươi có giường, có tủ lạnh hay là có bồn cầu?

Ai điên mà kiếp sau muốn ở cùng ngươi? Kính nhờ kiếp sau cách xa ta một chút, cẩn thận ta cuồng bạo cho ngươi xem!

Dựa vào cái gì mà lão tử lại vĩnh viễn làm nềm? Dựa vào cái gì mà lão tử phải vì cứu tình địch mà chết?

Đầu của ngươi làm bằng bã đậu hay là hóa thành bươm bướm bay mất rồi?

Cả ngày một bộ yếu đuối không dậy nổi, ngươi cho rằng kiếp trước người là chân gà rán gấp khúc Orleans à? Cho dù ngươi có thích ăn KFC, cũng không cần chạy đến MacDonals mà hô to, hắc, một phần cánh gà New Orleans, ngươi có nghĩ đến cảm giác của MacDonald không? Hả!”

Trác Phồn cả người đơ.

Tiếu Hàm cũng choáng váng, hắn trợn mắt há mồm nhìn Ôn Mộ Ngôn tao nhã trong một giây thay đổi hình tượng mà rít gào, sau đó một bộ dáng quay đầu đi ra đại điện.

Sau khi trở lại đại điện, hắn bắt đầu cất tiếng cười to, hóa ra MacDonals cùng KFC là quan hệ tình địch ha ha ha ha ha ha ha …. cái này đúng là trọng điểm ha ha ha ha ha ha ha ha …….

Cứ cười như vậy, cười như vậy, vì thế hắn liền chết vì cười.

Bình luận về bài viết này

3 bình luận

  1. ta sọc hóa ra 2 anh đều diễn cả

    Trả lời
  2. trời ơi nửa khuya mà ta cười như điên!

    biết ngay là anh ngôn cũng diễn mà! mà ta cho là trác phồn cũng diễn

    kỳ này là chết không đau đớn rồi, chết cười hahahahhahhh

    Trả lời
  3. ôi trời ơi mình cũng chết vì cười như anh công rồi =))=))=))

    Trả lời

Bình luận về bài viết này